Đăng ký mua căn hộ Vinhomes Gardenia hưởng lãi suất 0%

Chủ đầu tư duy trì chính sách tương trợ vay khuyến mại 0% trong thời gian 12-24 tháng tùy sản phẩm cho người dùng mua căn hộ Vinhomes Gardenia


Từ nay tới 31/3, các bạn đặt cọc mua căn hộ The Arcardia hoặc vi la, liền kề, liền kề thương mại, shophouse the Botanica của Dự án Vinhomes Gardenia sẽ nhận một lượng vàng bốn số chín.

Những công ty sản xuất căn hộ The Arcadia: doanh nghiệp CP đầu tư Minh Hưng, công ty CP Viethousing, công ty CP đầu cơ và phát triển bất động sản EZ Việt Nam.

Cộng đó, khách hàng còn được tặng học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, dùng gói rau sạch VinEco trong 3 tháng lúc đăng ký đặt tậu sản phẩm của Vinhomes Gardenia. đặc biệt, chương trình tương trợ lãi suất vay giảm giá 0% vẫn được Vinhomes duy trì dành cho người mua, có thời kì ứng dụng lên đến 24 tháng cho căn hộ và 12 tháng cho biệt thự, liền kề và shophouse.

căn hộ Vinhomes Gardenia
căn hộ Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia với tổng diện tích hơn 17,6 ha, nằm đối xứng qua trục đường Hàm Nghi (Nam từ Liêm, Hà Nội). Dự án chia thành 2 phân khu The Arcadia (khu căn hộ) và The Botanica (biệt thự, liền kề, shophouse).

Trong ấy, The Arcadia gồm 3 tòa căn hộ với diện tích cởi mở từ 54-146,8 m2 với từ một đến 4 phòng ngủ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng. đặc biệt, lần trước hết tại Vinhomes Gardenia, Vingroup ra mắt thị phần mô phỏng căn hộ duplex, loại căn hộ thông tầng độc đáo sở hữu diện tích trong khoảng 98-102 m2, mang đến không gian sống đương đại, một thể nghi và riêng tây.

Khu vi la, liền kề thương mại và shophouse The Botanica trải dọc hai bên trục cảnh quan chính và xen kẽ giữa các tiện thể ích của Công trình như vườn hoa súng, đồi hoa, sân chơi trẻ con, làn xe đạp, sân quần vợt, con đường chạy bộ... khi mà các biệt thự, vi la liền kề mang đến nơi ổn định gia đình đẳng cấp và im tĩnh bậc nhất khu vực thì liền kề thương nghiệp và nhà thị trấn thương nghiệp (shophouse) lại mở ra khả năng sinh lời cao, phù hợp có các ý tưởng buôn bán năng động.

Tại Vinhomes Gardenia, cư dân có thể an tâm có nguồn nước sạch trong nội khu, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi tiêu khiển, trông nom sức khỏe của cư dân đều được đáp ứng tối đa có 66 luôn thể ích và dịch vụ như bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, sân tập thể thao mang những môn phổ biến, sân chơi trẻ con, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga và 10 khu vườn độc đáo…

Sở hữu mật độ dân cư rất phải chăng, ko gian xanh, chú trọng cân bằng phối hợp giữa nhịp sống hiện đại có bỗng dưng, Vinhomes Gardenia là chọn lựa tuyệt vời cho một cuộc sống viên mãn, chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét