Chen chân đặt mua dự án Dragon Village

Ngày 6/1/2018 gần 1000 người đến tìm hiểu và đặt mua nhà tại khu đô thị Dragon Village - Thành phố của giá trị sống mới, nhân sự kiện lần đầu tiên Nhà phát triển bất động sản Phú Long công bố ra thị trường.

vietnamnet
Ngay sau khi chính thức công bố, Dragon Village lập tức gây chú ý khi toàn bộ số lượng biệt thự, nhà phố vườn và nhà phố kinh doanh đưa ra giới thiệu đợt 1 này đã được đặt mua hết.
vietnamnet
Khách hàng xếp hàng đăng ký giữ chỗ.
vietnamnet
Dragon Village góp phần giải toả “cơn khát” của cả nhà đầu tư và người mua để ở khi thị trường BĐS liền kề trung tâm TP.HCM đang lên cơn sốt, giá tăng liên tục nhưng lại khan hiếm dự án tốt.
vietnamnet

Với quỹ đất rộng lớn, vị trí thuận lợi, không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ, sản phẩm đa dạng, hội tụ những giá trị sống mới tại khu Đông, Dragon Village sẽ thu hút hàng ngàn chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các Tập đoàn đa quốc gia tới sinh sống và làm việc

Dragon Village được kiến tạo theo phong cách Oasis Garden - Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề.
vietnamnet
Bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám Đốc CBRE chia sẻ, “Xét ở góc độ đầu tư đón đầu quy hoạch thì sự hình thành của khu đô thị Dragon Village đang chiếm lợi thế vượt trội, dư địa tăng giá các sản phẩm còn khá lớn, hứa hẹn tiếp tục tạo nên các cơn sốt trong những đợt ra hàng tiếp theo”

vietnamnet

vietnamnet

Tại sự kiện, Phú Long đã dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng: tặng Iphone X, bốc thăm may mắn cặp vé máy bay khứ hồi nội địa, bốc thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá tới 130 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét