SAIGON RIVERSIDE CITY BÌNH MỚI RƯỢU CŨ?

Thời gian vừa qua trên thị trường đã xuất hiện một số công ty chuyên phân phối các dự án bất động sản có tiếng rỉ tai nhau về một dự án mang tiêu chuẩn 5 sao chuẩn bị được tung ra thị trường vào tháng 11 sắp tới. dự án có tổng số căn hộ là 1.160 căn với quy mô 5 Block cao khoảng 30 tầng nằm ngay cạnh khu đô thị tỷ đô Vạn Phúc City. Theo tìm hiểu của chúng tôi dự án có tên là SAIGON RIVERSIDE CITY.

CAN HO SAIGON RIVERSIDE CITY THU DUC
Sau khi tìm hiểu về dự án Căn hộ Saigon Riverside City thì dự án này của Công ty Quốc Cường Gia Lai mua lại hồi đầu năm của Công ty cổ phần quốc tế An Vui. Theo như thông tin được cung cấp dự án Saigon Riverside City là tên mới mới được công ty phát triển dự án đổi tên. Tên cũ trước đây chính là dự án SONG DA RIVERSIDE. Dự án này tiền thân là của công ty Phát triển Sông Đà làm chủ đầu tư của dự án cùng với đó là có sự kết hợp góp vốn là công ty An Vui.
Dự án có quy mô 28,168.7m2 với mật độ xây dựng chỉ 20%. Khi đs theo quy hoạch dự án có tổng số căn hộ là 1160 căn với diện tích từ 71m2-100m2. Dự án được chào bán lần đầu tiên tại Hà Nội do một sàn giao dịch bất động sản của chính chủ đầutư công ty sông đà có tên là Sodico với giá bán tại thời điểm đó chỉ từ 13-15,2  triệu/m2(giá chưa bao gồm VAT). Thời điểm đó dự án bắt đầu xây dựng năm 2010 và thời gian bàn giao nhà dự kiến năm 2013. Tuy nhiên do nhiều yếu tố ảnh hưởng như thị trường, thiết kế căn hộ có diện tích quá lớn không nhắm tới nhu cầu khách hàng dẫn tới dự án bị  tạm ngưng không thể triển khai tiếp tục và bị tạm ngưng cho tới nay.
Ngày 24/8 vừa qua toàn bộ dự án đã được chuyển giao toàn bộ cho đối tác cùng phát triển là công ty An Vui và cùng ngày thì Công ty An Vui cũng thay đổi pháp nhân người đại diện là bà Nguyễn Thị Như Loan. Hiện Bà Loan cũng đang làm Chủ tịch HĐQT tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.
Dự án có tên mới được công ty Quốc Cường Gia Lai đổi tên mới là SAIGON RIVERSIDE CITY thực chất là bình mới rượu cũ nhưng với tâm thế và năng lực cùng với kinh nghiệm phát triển của Quốc Cường Gia Lai thì chắc chắn dự án sẽ được đổi vận và sẽ là một trong những dự án tâm điểm thuộc khu vực quận thủ đức.
Dự án được lấy tên theo chuỗi sản phẩm đang được công ty Quốc Cường Gia Lai phát triển rất thành công và đang được đông đảo khách hàng đón nhận chính là dự án SAIGON GATEWAY thuộc Quận 9, SAIGON SKYVIEW thuộc Quận 8. Việc bình mới không phải chưa hẳn không tốt nhưng việc thay đổi luôn chủ đầu tư của dự án sẽ là một tín hiệu tốt để mang lại điều mới mẻ với dự án. Việc thay thế chủ đầu tư cũ kém năng lực bằng một chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm hơn cùng với đó đơn vị phân phối giàu kinh nghiệm như Đất Xanh Miền Nam chắc chắn sẽ đem tới thành công cho dự án.
Các cặn hộ liên quan được đánh giá khá cao: CAN HO ONE VERANDAH QUAN 2
CAN HO NAMANREAL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét