Xu hướng bất động sản 2018: Căn hộ vừa túi tiền tại quận 8

Các chuyên gia bất động sản đã đưa ra dự báo, năm 2018, thị trường bất động sản sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, phân khúc căn hộ chung cư vừa túi tiền sẽ rất hút khách. Trong đó, hai dự án căn hộ High Intela và căn hộ Sunshine Avenue đang rất được săn đón vì sở hữu những ưu điểm nổi trội mà ít dự án nào có được.

Dự báo về tình hình thị trường bất động sản trong năm 2018, Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho biết: Thị trường bất động sản nhà, đất ở năm nay tiếp tục có sức tiêu thụ tốt ở tất cả các phân khúc. Xu hướng chủ đạo là nguồn cung nhà ở vừa túi tiền sẽ tiếp tục được duy trì, trong khi đó, nhà ở cao cấp sẽ có nguồn cung hạn chế, nhất là tại Thủ đô Hà Nội vì tại đây đã không còn đủ quỹ đất phù hợp để phát triển phân khúc này.

Năm 2018 là năm mà nhiều dự án đến thời điểm "tung hàng", vì vậy mà nguồn cung sẽ dồi dào hơn năm 2017. Tuy nhiên, sức tiêu thụ có thể không tăng nhiều, dẫn đến cạnh tranh trong việc bán hàng sẽ mạnh hơn. Giá bất động sản năm 2018 cũng được dự báo là khó có sự tăng đột biến, mức tăng chỉ khoảng 5% cho cả năm.

Bất động sản căn hộ chung cư vẫn là sản phẩm chủ yếu trên thị trường bất động sản mua bán, chuyển nhượng. Ở phân khúc này, TP.HCM và Hà Nội chiếm tỷ trọng nguồn cung áp đảo với 90,4% toàn thị trường. Các thành phố khác chiếm tỷ trọng không đáng kể.

Tại TP.HCM, dự án căn hộ High Intela và căn hộ Sunshine Avenue đang là hai viên ngọc sáng, lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những nhà đầu tư sành sỏi. Trước hết, cả hai dự án đều toạ lạc ở vị trí đắc địa, thuộc quận 8 – khu phía Tây thành phố. Năm 2018, quận 8 sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh là cửa ngõ của khu vực phía Tây với nhiều bến bãi, chợ đầu mối. Đây là khu vực đông dân cư với hoạt động sầm uất.

Căn hộ High Intela sở hữu 2 mặt tiền đắt giá là đại lộ Võ Văn Kiệt và Vành Đai Trong. Từ dự án, việc di chuyển đến trung tâm thành phố, quận 1, quận 5, quận 6 rất dễ dàng. Tương tự, căn hộ Sunshine Avenue liền kề giao lộ An Dương Vương và Võ Văn Kiệt nên hưởng trọn hạ tầng giao thông phát triển, việc di chuyển rất thuận lợi. Không chỉ trong thành phố, mà cư dân của hai dự án còn dễ dàng đến các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, căn hộ High Intela và căn hộ Sunshine Avenue còn có thiết kế hiện đại, kiến trúc hoàn hảo. Chủ đầu tư của hai dự án chú trọng nâng cao chất lượng sống của cư dân bằng việc mang đến đầy đủ dịch vụ tiện ích hàng đầu. Dự án gần kề các trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học,… Đặc biệt, với mục tiêu mang đến cho cư dân môi trường sống xanh sạch, căn hộ High Intela quận 8 và căn hộ Sunshine Avenue có mảng xanh thanh bình, hứa hẹn trở thành không gian sống lý tưởng, tiện nghi.

Cả hai dự án đều có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hơn hết, khách hàng được hỗ trợ thanh toán từng đợt, chỉ cần đặt cọc trước, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ vị trí đẹp. Sau đó, khách hàng có thể trả góp hàng tháng. Nhờ những chính sách ưu đãi này, căn hộ High Intela và căn hộ Sunshine Avenue quận 8 trở nên đắt khách và hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tầm trung. Hai dự án đáp ứng được cả nhu cầu đầu tư sinh lời lẫn nhu cầu an cư về lâu dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét